Hỗ trợ đăng tin: 0867.047.555 | 0236.28.28.147 | Email: nhadatviet247.net@gmail.com | Skype: nhadatviet247
+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google
Một số lưu ý phong thủy để đón năm 2016 nhiều tài lộc
Cập nhật: 04:09 22/12/2015

Mỗi năm, các chòm sao đều có sự thay đổi và có ảnh hưởng nhất định đến tài lộc trong năm. Năm 2016, các gia chủ cần chú ý một số điều sau đây để mọi sự hanh thông hơn.

1. Cục diện 'xuyên đường sát'

Trong phong thủy, 'xuyên đường sát' dùng để chỉ cục diện nhà ở được hình thành khi cửa ra vào, cửa sổ và ban công nắm thẳng hàng và thông nhau tạo thành một đường thẳng, không có vật che chắn.

Nếu nhà có bố cục này thì nguồn năng lượng tích cực đi vào nhà sẽ lập tức bị phát tán ra ngoài, gây ảnh hưởng xấu tới nhân khí và tài khí trong nhà. Nếu gia chủ không biết và có biện pháp hóa giải kịp thời thì rất dễ bị hao tài tốn của, hoặc có kiếm được tiền bạc cũng sẽ không giữ được lâu.

bố trí nhà cửa hợp phong thủy
Bố trí nhà cửa hợp lý, thái độ sống tích cực là một trong những 'bí kíp' đón tài lộc trong năm mới. Ảnh: duanxanh

Ngoài ra, nếu cửa chính của ngôi nhà đối diện trực tiếp với cầu thang bộ hay cầu thang máy cũng sẽ khiến tài lộc khó tụ. Từ trường nhiễu loạn ở những nơi này gây ảnh hưởng lớn không tốt tới mức độ ổn định của tài vận. Theo đó, tiền bạc ra vào cũng luôn bất ổn, thường thì ra nhiều hơn vào, mất mát bao giờ cũng nhiều hơn là kiếm được.

2. Không nên giữ bộ mặt cáu kỉnh

Tạo hóa sinh ra có người sở hữu khuôn mặt khó đăm đăm, ít khi cười nói. Nhưng cũng không ít người dù bề ngoài cười nói tưng bừng nhưng luôn kiêu ngạo, xem thường người khác, khiến người đối diện cảm thấy khó chịu và không muốn tiếp xúc... Mặc dù chỉ là những biểu hiện về cảm xúc trên khuôn mặt nhưng về lâu dài chắc chắn điều này không có lợi cho tài vận của bạn.

Người xưa từng có câu nói 'hòa khí sinh tài khí', khi các mối quan hệ xung quanh hài hòa chắc chắn quý nhân sẽ xuất hiện giúp đỡ bạn vượt qua khó khăn, có nhiều cơ hội hơn để thành công. Ngược lại, nếu bạn bị mọi người xa lánh cũng có nghĩa con đường làm giàu của bạn sẽ gặp khá nhiều chông gai.

3. Nên sử dụng nước tiết kiệm

Trong phong thủy có câu 'sơn quản nhân đinh, thủy quản tài'. Tất cả các loại nước sông, biển hay nước trong nhà, nước uống... đều có mối liên hệ mật thiết với tài lộc.

Tất nhiên, khi không biết tiết kiệm nước cũng có nghĩa là bạn đang 'xua đuổi' nguồn tài lộc dồi dào vào trong nhà mình. Do đó, nếu muốn gia tăng tài vận, bạn hãy thay đổi thói quen xấu này càng sớm càng tốt.

4. Thái độ tiêu tiền rõ ràng

Thái độ, quan điểm tiền bạc của cá nhân mỗi người, đặc biệt là cách tiêu tiền đương nhiên sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới tài vận, số mệnh giàu nghèo của mỗi người.

Có người thì coi tiền bạc là mục đích sống rồi bất chấp tất cả để đạt được nó. Khi có nhiều họ nâng niu, trân trọng và biết cách tích lũy về lâu về dài. Ngược lại, nhiều người lại dửng dưng với tiền bạc, thường vung tay quá trán, có khi không thèm nhận lại tiền thừa vì cho rằng điều đó không phù hợp với đẳng cấp của mình... Dù mỗi người một quan điểm, nhưng nhìn chung những suy nghĩ tích cực và hành động có kế hoạch rõ ràng bao giờ cũng mang lại nhiều may mắn về tiền bạc hơn.

(Theo Khám phá/Eva)
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên đăng nhập
Email
Gửi Đóng