Hỗ trợ đăng tin: 0867.047.555 | 0236.28.28.147 | Email: nhadatviet247.net@gmail.com | Skype: nhadatviet247
+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google
6 vật phẩm phong thủy giúp đón lành, tránh dữ cho ngôi nhà
Cập nhật: 09:39 23/07/2016

Phòng khách là nơi dừng khí và tiếp nhận những dòng khí tốt hoặc xấu vào nhà. Vì vậy, những vật phẩm phong thủy dưới dây mang ý nghĩa cát tường, giúp đón lành, tránh dữ cho các thành viên trong gia đình.

Tượng Phật Di Lặc

Phật Di lặc có cái bụng lớn và cái miệng cười tươi, thể hiện tâm tư của đạo Phật trong việc đem nụ cười vào cuộc đời. Bày tượng Phật Di Lặc trong nhà sẽ giúp mang lại sự an lạc, vui vẻ, may mắn và hạnh phúc cho gia chủ, gia đạo.

Tam đa Phúc Lộc Thọ

Phúc Lộc Thọ là 3 vị thần có khả năng đem lại may mắn, sức khỏe, hạnh phúc cho mọi nhà. Trong đó, Phúc Thần chủ về của cải và hạnh phúc; Lộc thần chủ về tài lộc và quan lộc, cầm quyền trượng; Thọ thần chủ về trường thọ. Khi đặt 3 vị thần này trong phòng khách, bạn chú ý đặt ở vị trí cao và trang trọng, mặt quay ra cửa chính.

Quan thánh đế (Quan Vân Trường)

Đây là vị thánh chuyên trấn áp hung sát khí, chống lại yêu  tà quỷ quái. Vì vậy, tượng của ông được dùng để trấn trạch, chế lại hung khí, giúp đem đến sự bình an cho gia chủ.

Quan Công đứng tấn còn là vật phẩm lý tưởng cho các cửa hàng, công ty, cơ sở thương mại bởi ngoài việc trấn áp hung khí thì còn mang lại sự thịnh vượng, trí tuệ và tiền bạc trong kinh doanh.

Khi bài trí tượng quan thánh đế, bạn nên bày trong phòng khách và hướng ra cửa. Tốt nhất là dùng cho những ngôi nhà hướng Chính Bắc, Tây Bắc, Chính Tây.

Tỷ Hưu là một trong 6 vật phẩm phong thủy
Tỷ Hưu là một trong 6 vật phẩm phong thủy có khả năng đón lành, tránh dữ cho ngôi nhà

 

Tỳ Hưu

Linh vật này có tác dụng chiêu tài, trấn trạch, bảo vệ sự bình yên cho ngôi nhà. Tỳ Hưu có tác dụng hóa giải “Ngũ hoàng sát”, một sát tinh trong phong thủy thường gây ra những điều bất lợi cho các thành viên trong gia đình về sức khỏe và tài vận.

Long quy

Long quy linh vật tốt lành mang ý nghĩa trường thọ, có khả năng chiêu tài, hóa sát và trấn trạch... Mọi nhà đều có thể bày linh vật này. Tốt nhất nên đặt Long quy ở chỗ cao ráo, sạch sẽ. Muốn dùng để chiêu tài thì đặt ở hướng ra cửa chính của nhà.

Hồ lô

Hồ lô là biểu tượng của sự an lành, sức khỏe và trường thọ. Hồ lô đặc biệt thích hợp dùng khi nhà có trẻ nhỏ hay quấy khóc. Hãy treo hồ lô bên cạnh chỗ nằm của đứa trẻ để giúp đứa trẻ tránh được bệnh tật và khóc dạ đề.

(Theo Tuổi trẻ Online)
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên đăng nhập
Email
Gửi Đóng