Hỗ trợ đăng tin: 0867.047.555 | 0236.28.28.147 | Email: nhadatviet247.net@gmail.com | Skype: nhadatviet247
+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google
Khai lộc theo phong thủy đón tài vận cho năm 2016
Cập nhật: 10:09 04/01/2016

Bước sang năm 2016, mọi người cần tích cực điều chỉnh về thái độ, sắp xếp lại mọi thứ cho hợp phong thủy để đón chào một năm với nhiều điều mới mẻ hơn, đón nhận tài vận tốt hơn.

Mỗi khi năm mới đến, người người nhà nhà đều tất bật dọn dẹp, trang hoàng để đón một năm đại phát. Mọi người đều cầu cho một năm mới phát tài phát lộc, tiền bạc dồi dào, vận khí êm xuôi. Những việc bạn cần làm để có một năm mới phát tài phát lộc là:

1. Dọn dẹp lại nhà cửa

Một số món đồ trang trí sắc nhọn trong nhà như súng đạn, đao kiếm, da động vật... thì không nên treo trên tường để tránh mang lại vận xui, khiến trong nhà thường xuyên xảy ra đấu khẩu, xung đột hay thậm chí là những hành vi bạo lực. Ngoài ra, bạn cũng hạn chế bày biện những chiếc đèn có sắc cạnh trong nhà.

2. Sắp xếp các món đồ giúp tăng thêm vận “quý nhân”

Bạn có thể sử dụng các món đồ dùng hợp phong thủy để giúp tăng thêm vận “quý nhân” cho ngôi nhà, từ đó sẽ giảm khá nhiều ám khí. Ví dụ, bạn có thể dùng những chiếc xe kéo cổ mô hình nhỏ, hay bình hoa bằng sứ để trang trí thêm cho căn phòng của bạn.

3. Giữ gìn vệ sinh cả trong và ngoài ngôi nhà

Một ngôi nhà sạch sẽ, ngăn nắp sẽ mang lại cho con người ta cảm giác thăng tiến, muốn hướng về phía trước. Vì vậy, hãy duy trì việc vệ sinh sạch sẽ cho nơi ở, nơi làm việc của bạn, những món đồ đã cũ, không dùng đến thì bạn nên bỏ đi. Như vậy mới có thể mang lại vận khí mới cho một năm cũng cực kỳ mới mẻ sắp tới.

Giữ ngôi nhà sạch sẽ, vệ sinh sẽ giúp mang lại vận khí tốt cho năm mới 2016
Giữ ngôi nhà sạch sẽ, vệ sinh sẽ giúp mang lại vận khí tốt cho năm mới 2016

4. Trồng cây xanh hoặc nuôi những vật nuôi quen thuộc trong nhà

Nếu trong nhà không có sinh khí thì sẽ mang đến cho con người sự áp lực, công việc hay tình cảm cũng rất dễ bị ảnh hưởng không tốt. Vì vậy, bạn nên trồng cây xanh hay nuôi những con vật quen thuộc trong nhà như chó, mèo… để thay đổi không khí vốn ảm đạm trước đây, điều này sẽ giúp gia đình bạn có được sự thịnh vượng cho một năm tài lộc nhé.

5. Đặt bình hoa tại hướng Đông ngôi nhà – hướng sao Cửu Tử của năm 2016

Muốn tài vận thông suốt trong năm 2016 thì vào lúc giao thừa, bạn nên đặt một bình hoa huệ tại hướng Đông của ngôi nhà. Như vậy, tài vận của gia đình bạn sẽ đến sớm hơn, không chỉ thu nhập chính sẽ tăng lên mà thu nhập phụ cũng không kém phần nhé!

6. Không nên đặt bàn học, bàn làm việc ở gần cửa sổ nhìn ra không gian xa rộng

Việc làm này nhằm đảm bảo công việc của bạn sẽ tránh gặp phải những viễn cảnh không mong muốn. Bạn nên bày bàn học, bàn làm việc ở vị trí mà khi nhìn ra bên ngoài sẽ thấy những tòa nhà đang xây hoặc cảnh trời xanh mây trắng. Điều này sẽ có lợi hơn nhiều cho sự nghiệp của bạn.

7. Bày những đồ vật may mắn

Năm 2016 là năm Bính Thân (năm con khỉ) mà quý nhân của tuổi Thân là Tỵ, Dần. Vì vậy, bạn nên chọn bày những đồ vật có hình rồng hoặc những món trang sức có hình con chuột, sẽ giúp đón quý nhân đến nhà. Bất kể là tài vận hay tổng thể vận mệnh của bạn cũng trở nên tốt đẹp hơn đấy!

(Theo Khám phá)
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên đăng nhập
Email
Gửi Đóng