Hỗ trợ đăng tin: 0867.047.555 | 0236.28.28.147 | Email: nhadatviet247.net@gmail.com | Skype: nhadatviet247
+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google
Năm Bính Thân 2016: Nhà phạm Tam Sát và cách hóa giải
Cập nhật: 10:25 11/01/2016

Trong năm 2016, góc hướng Tây Nam và Nam của ngôi nhà rơi vào vị trí Tam Sát. Vì vậy, chủ nhà cần chú ý để tránh mang đến những rủi ro không đáng có cho gia đình.

Bạn luôn muốn tự tay tu sửa và chăm sóc cho căn nhà, nơi làm việc hay khu vườn của mình vào thời gian rảnh rỗi. Bạn có thể sử dụng nhiều công cụ hỗ trợ, tuy nhiên tự tay mình hoàn thành những công việc này luôn khiến bạn hài lòng nhất. Khi sử sang lại căn nhà, nên chú ý chọn đúng loại sơn, trồng cây đúng vị trí. Nên tìm hiểu về phong thủy, nhất là đại kỵ Tam Sát sẽ giúp bạn tránh được những tai họa trong năm mới.

Khi xem phong thủy chuẩn bị cho năm mới, điều đầu tiên cần làm là xác định vị trí và tìm cách hóa giải các vị trí xấu, kém may mắn, chứa vận hạn và xác định các khu vực tốt để tiến hành công việc. Trong phong thủy nhà ở, lấy hướng phạm Tam sát làm đại kỵ

Cụ thể, Tam sát là một trong những Sát lớn nhất của năm và là tổ hợp của 3 Sát: Kiếp Sát, Tuế Sát và Tai Sát. Vị trí của Tam Sát phụ thuộc vào mệnh cũng như tọa độ: Đông (Mệnh Mộc), Tây (Mệnh Thổ), Nam (Mệnh Hỏa) và Bắc ( mệnh Thủy).

Dân gian có câu truyền miệng:

Tý, Thân, Thìn (hợp Thủy cục): Sát Nam

Mão, Hợi, Mùi ( hợp Mộc cục): Sát Tây

Ngọ, Dần, Tuất ( hợp Hỏa Cục): Sát Bắc

Dậu, Tỵ, Sửu ( hợp Kim cục): Sát Đông

2016 là năm Thân, mệnh Hỏa nên theo câu quyết: Tý, Thân, Thìn: Sát Nam. Tức là trong năm Thân mà nhà bạn ở hướng Nam là phạm phải Tam Sát. Trong Năm Bính Thân 2016, nếu làm bất cứ việc gì về phía Tây Nam, Nam, bạn phải thật cẩn thận với những đại kỵ về hướng có thể gây ảnh hưởng xấu và đem tai họa đến cho gia đình.

phong thủy nhà ở
Nếu gặp phải Tam Sát, những người trong nhà hay gặp vận hạn về tiền bạc,
công danh, trong các mối quan hệ và mắc nhiều bệnh tật

Những điều cần tránh phạm phải Tam Sát:

Cách tốt nhất là tránh tiến hành các hoạt động kích hoạt sát khí về phía Nam trong năm nay. Nếu bạn tiến hành một số những hoạt động như đào ao, hồ hay tu sửa nhà thì những hệ quả không mong muốn cho gia chủ sẽ xảy đến như là bệnh tật, hao tiền tốn của, chấn thương.

Nếu cửa chính của căn nhà hay văn phòng quay về hướng Nam, thì việc đóng mở cửa nhiều hay các hoạt động gây ồn ào cũng sẽ kích hoạt sát khí của Tam sát gây tổn hại cho gia đình bạn. Vì vậy, tốt nhất bạn nên ra vào bằng cửa khác nếu có.

Trong năm Bính Thân, nếu cửa chính của căn nhà hay văn phòng của bạn là hướng Tây Nam hay hướng Nam, thì bạn nên đặt ở đó một cặp Sử Tử hoặc Kỳ Lân để hóa giải.

nhà phạm Tam Sát
Cặp Kỳ Lân giúp hóa giải hạn Tam Sát và chiêu tài lộc cho gia chủ

Trong trường hợp nhà bạn có khu vườn ở phía Nam, nên đặt một chiếc chuông gió gồm 6 ống kim loại rỗng ở khu vực giao nhau giữa nhà và vườn nhằm làm suy yếu đi ảnh hưởng xấu của Tam Sát.

Hóa giải nhà phạm Tam Sát
Chuông gió 6 ống kim loại

Trong năm 2016, bạn cũng không được ngồi quay lưng về phía Nam, không nên đặt ghế sopha quay lưng về phía Nam mà bạn cần phải ngồi và quay mặt chính diện về hướng này.

(Theo Khám Phá)
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên đăng nhập
Email
Gửi Đóng