Hỗ trợ đăng tin: 0867.047.555 | 0236.28.28.147 | Email: nhadatviet247.net@gmail.com | Skype: nhadatviet247
+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google
Khai thông vận may 2016 tại các vị trí trong nhà
Cập nhật: 01:32 25/02/2016

Mỗi năm, 9 chòm sao lại dịch chuyển vị trí và tạo ảnh hưởng đến các hướng tài lộc, vận may trong nhà. Do đó, việc thay đổi vị trí một số đồ nội thất trong nhà có thể sẽ giúp bạn thêm tiền tài, công danh trong năm 2016.

Kích tài vận ở hướng Tây Nam

Những người muốn cầu tài, làm ăn, đầu tư đương nhiên sẽ quan tâm đến tài vận của năm ra sao. Trong năm 2016 này, Tây Nam sẽ là hướng tốt nhất để kích thích phát tài. Bởi lẽ, trong năm nay, sao Bát Bạch đại diện cho tài vận và sự giàu có sẽ chiếu sáng ở hướng Tây Nam. Vì thế, nếu có cửa nhà, ban công ở, phòng tắm hay phòng ngủ ở hướng Tây Nam trong năm nay sẽ giúp gia chủ có nhiều cơ hội tài lộc. Thậm chí bể cá nằm về hướng Tây nam cũng rất có lợi cho tài vận phát đạt năm 2016.

hướng tài vận
Năm 2016, tài vận sẽ phát ở hướng Tây nam

Thúc đẩy sự nghiệp, quý nhân ở hướng Nam

Trong năm 2016 sao Lục Bạch – đại diện cho sự nghiệp, nhân duyên cũng như sự thăng chức, chuyển vị trí sẽ chiếu tới hướng Nam. Do đóm năm nay bạn nên kích thích vị trí này trong nhà để có lợi cho công việc, quý nhân, thăng chức. Nếu nhà bạn có cửa chính, phòng ngủ hay ban công hoặc cầu thang máy ở hướng Nam thì đều có lợi cho công việc, dễ được cấp trên trọng dụng và dễ dàng thăng chức.

Cầu con cái, sức khỏe ở hướng Đông

Những gia đình muốn có con thì trong năm 2016 nên kích thích khu vực hướng Đông trong nhà. Bởi năm nay sao Cửu Tử sẽ di chuyển về phía Đông hình thành thế Mộc sinh Kim. Nếu nhà bạn có cửa chính, phòng ngủ, phòng bếp nằm ở hướng Đông sẽ rất có lợi, hoặc hướng Đông có bể bơi, ban công cũng có tác dụng tốt trong việc cầu mang thai, thêm thành viên và có lợi cho sức khỏe.

Cầu công danh, học hành, thi cử ở hướng Đông Nam

Một điều trùng hợp là trong năm nay sao Nhất Bạch vừa tròn bay đến hướng Đông Nam, tạo nên thế nhất tứ đồng cung – tức 4 ngôi sao cùng nhập về một cung. Vì thế Đông Nam là hướng có lợi nhất cho việc học hành, thi cử, vinh danh và sự sáng tạo. Nếu ngôi nhà có cửa chính, phòng ngủ, phòng học ở hướng Đông Nam thì sẽ rất có lợi.

hướng đông nam
Hướng Đông Nam sẽ mang lại may mắn về học hành, thi cử trong năm 2016

Kích vận đào hoa ở hướng Tây

Những ai còn cô đơn muốn cầu duyên, hi vọng một mối tình có thể kết thành lương duyên trong năm nay thì nên chọn hướng Tây để kích thích vận may tình duyên. Cụ thể, nếu bạn đặt phòng ngủ ở hướng Tây sẽ giúp mang đến vận đào hoa, khiến bạn có nhiều người theo đuổi và có thể mang đến những mối lương duyên tốt đẹp nữa.

(Theo Khám phá/Eva)
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên đăng nhập
Email
Gửi Đóng