Hỗ trợ đăng tin: 0867.047.555 | 0236.28.28.147 | Email: nhadatviet247.net@gmail.com | Skype: nhadatviet247
+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google
Những bí quyết phong thủy nhà ở giúp cải thiện tài vận
Cập nhật: 08:07 19/03/2016

Thực tiễn có câu nói: “Chỉ có nỗ lực mới có thể thành công”. Nhưng để có được thành công cần dựa vào một chút vận khí. Do đó, thực hiện một số những thay đổi nhỏ trong nhà có thể giúp cải thiện tài vận cho gia chủ.

phong thủy nhà ở
Buổi sớm nên kéo rèm cửa để lấy ánh sáng vì là lúc ánh nắng tốt nhất, vừa có thể
xua đuổi uế khí trong phòng, vừa tượng trưng cho việc tiếp đón tài khí, 

mang lại vận may cho gia chủ. Ảnh minh họa

Kéo rèm cửa đón ánh nắng

Mỗi sáng thức dậy, việc đầu tiên bạn cần làm là kéo rèm cửa sổ để ánh sáng ban mai tràn vào phòng, giúp tinh thần sảng khoái, phấn chấn, sẵn sàng đương đầu với thách thức mới. Hơn nữa, ánh nắng có tác dụng diệt khuẩn và làm cho không khí trong sạch hơn.

Buổi sáng sớm là lúc ánh nắng tốt nhất, lại có màu vàng, vì vậy không chỉ có thể xua đuổi uế khí trong phòng mà còn tượng trưng cho việc tiếp đón tài khí, mang lại vận may cho gia chủ.

Trưng bày đồ vật pha lê phía bên trái

Bạn có thể bày đồ vật bằng pha lê ở phía bên trái ghế salon trong phòng khách, bên trái lối ra vào, bên trái tủ hoặc bên trái đầu giường. Lắp bóng đèn nhỏ chiếu sáng vào đồ vật bằng pha lê này, nếu đặt ở trên tủ đầu giường thì khi ngủ nên tắt đèn. Ánh sáng đèn chính là tài vận, còn từ trường của pha lê có thể mời gọi quý nhân tới. Đồ vật bằng pha lê, cộng thêm bóng đèn sáng suốt ngày chính là tượng trưng cho quý nhân luôn ở bên cạnh, phúc khí và tài vận luôn tới với mình.

Bày trúc phú quý trong nhà

Bài trí chậu trúc phú quý ở vị trí dễ thấy trong nhà. Hãy trang trí cho cây trúc những sợi dây lụa màu đỏ, vì cây thuộc âm, sợi dây lụa đỏ quấn trên cây trúc có thể mang dương khí, có thể khiến cho sự nghiệp bản thân tiến triển tốt đẹp và sẽ có quý nhân tới giúp đỡ.

Những số bí quyết khác

Theo phong thủy, nhà bếp chính là tài kho và là “thủ trưởng” trong tài vận. Vì vậy, tủ lạnh hay những tủ cất trữ thực phẩm khác trong nhà bếp không được để trống không. Luôn luôn phải có hơn phân nửa đồ ăn và thực phẩm ở trong tủ, điều này sẽ khiến tài vận sẽ tụ.

Tài vận tốt cũng một phần là do phúc khí. Vì vậy, bạn hãy dán chữ “Phúc” ở trên cửa ra vào với ngụ ý là phúc đến vận đến, chiêu tài nạp phúc, có tác dụng tốt trong phong thủy. Bạn cũng có thể đặt một bức tượng Phật Di Lặc ở nơi dễ thấy trong phòng khách. Phật Di Lặc sẽ tạo nên một từ trường tốt cho không gian nhà, có tác dụng chiêu nạp được tài khí từ tứ phương tám hướng.

(Theo Báo Xây dựng Online)
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên đăng nhập
Email
Gửi Đóng