Hỗ trợ đăng tin: 0867.047.555 | 0236.28.28.147 | Email: nhadatviet247.net@gmail.com | Skype: nhadatviet247
+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google
Những vật phẩm phong thủy giúp mang lại tiền tài cho gia chủ
Cập nhật: 11:21 22/03/2016

Theo quan niệm của phong thủy, khi bày biểu tượng tiền tài ở góc tài lộc của căn phòng ở nhà hay văn phòng sẽ giúp mang lại tiền tài, may mắn cho gia chủ.

Góc tài lộc là góc nằm bên phía tay trái của bạn, tính từ cửa chính khi ta bước vào. Tại vị trí này, người ta thường đặt những vật phẩm biểu tượng của tiền bạc nhằm cầu tiền tài. Các vật phẩm phong thủy đó là:

1. Chuông gió là vật phẩm giúp thu hút dòng chảy tiền bạc

Chuông gió là vật phẩm phong thủy được dùng để hút dòng chảy tiền bạc vào nhà. Cách sử dụng hiệu quả nhất với chuông gió là số 9, có thể là chuông gió có chiều dài 9cm, hoặc dùng 9 sợi dây ruy băng đỏ. Chuông gió có sức mạnh nhất là loại có 6 thanh và được làm bằng kim loại.

Nên treo chuông gió ở vị trí tài lộc của ngôi nhà hoặc văn phòng. Ngoài ra, cũng đừng quên để tiếng chuông gió được vang lên thường xuyên.

2. Nước

Sự di chuyển của nước đồng nghĩa với sự di chuyển của tiền về phía bạn. Do đó, hãy đặt một đài phun nước hoặc một thác nước trong nhà tại vị trí góc tài lộc hoặc đài phun nước ngoài trời ở gần cửa chính. Tùy theo diện tích của ngôi nhà, bạn có thể chọn đài phun nước lớn hay nhỏ.

Bày vật phẩm phong thủy mang ý nghĩa tiền bạc sẽ giúp tăng tài chính cho gia chủ
Bày vật phẩm phong thủy mang ý nghĩa tiền bạc sẽ giúp tăng tài chính cho gia chủ

 

3. Đồng tiền xu Trung Quốc

Treo những đồng tiền chéo nhau và dùng một sợi dây màu đỏ để kết nối chúng, sau đó treo lên các cửa ra vào. Với cửa chính, hãy dùng 9 hoặc 6 đồng tiền xu, với những cửa còn lại thì treo số lượng ít hơn. Theo quan niệm của phong thủy, làm như vậy sẽ giúp giữ được tiền bạc trong nhà.

Ngoài ra, việc giữ lại tiền dưới mọi hình thức như sổ tiết kiệm, séc, thẻ ngân hàng, vv… trong một chiếc hộp phong thủy có màu tím hoặc màu vàng thật đẹp sẽ giúp bạn giữ được tiền bạc, của cải.

Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt 9 đồng xu thật sáng bóng tại góc tài lộc, và “những hạt giống” này sẽ sinh sôi và phát triển.

Khi nhận tiền lương hàng tháng, trước khi đưa vào tiêu dùng, bạn nên giữ chúng một lúc ở góc này. Với tiền lẻ, bạn cũng nên giữ chúng trong một chiếc bát màu tím hoặc vàng và đặt ở góc thịnh vượng. Điều này không chỉ có ý nghĩa về mặt phong thủy, mà nó còn là vật trang trí cho góc nhà của bạn nữa.

4. Ông thần tài

Mọi người thường bày ông thần tài nhằm mục đích cầu phước lành cho gia chủ. Vị trí thích hợp nhất để bày biểu tượng phong thủy này là đối diện với cửa trước. Dù bức tượng thần tài lớn hay nhỏ cũng đều có sức mạnh đáng kể đối với tiền tài của gia đình bạn.

5. Đá quý và đá phong thủy

Đá quý và đá phong thủy là biểu tượng cho sự giàu sang, phú quý. Gia chủ nên giữ kim cương hoặc các món đồ trang sức bằng đá quý trong một chiếc hộp có màu tím hoặc màu vàng và đặt ở góc tài lộc của phòng ngủ. Phía trên chiếc hộp đó nên đặt chuông gió. Theo quan niệm của phong thủy, điều này có nghĩa là sự sang trọng, giàu có sẽ bị hút vào cuộc sống của gia đình bạn.

Nếu tình hình tài chính của gia đình bạn không mấy ổn định, hoặc bạn thường xuyên phải suy nghĩ về nó, hãy đặt những vật nặng như đá tròn hay tượng ở góc tài lộc.

6. Trái cây, ngũ cốc

Trong phong thủy, trái cây và ngũ cốc có ý nghĩa mang lại sự no đủ, vì vậy, mọi người thường dùng những bát hoa quả tràn trề, hay cây sai trĩu quả để mong muốn có một cuộc sống ấm no, đủ đầy.

Chuyên gia phong thủy khuyên xếp 9 quả cam hay mận, đặt trong một chiếc bát màu vàng, hoặc bày những chùm nho đỏ, dứa tươi và chuối xếp đầy trong khay, hoặc cũng có thể treo tranh vụ mùa bội thu, vv… Đây là những biểu tượng phong thủy giúp mang lại sự no đủ về vật chất, gia đình bạn nên đặt vào góc tài lộc.

7. Tre may mắn

Để tăng thêm sự may mắn, thành công về tiền bạc, hãy đặt 9 thân tre trong một chiếc bình màu tím. Chiếc bình này phải có thân to hơn miệng, với ý nghĩa giữ của cải không bị thất thoát.

8. Ếch may mắn

Tượng ếch phong thủy có ý nghĩa thu hút và bảo vệ tiền bạc. Tượng ếch thường được đặt đối diện với cửa trước và nghiêng một góc 45 độ.

9. Những loại cây lá tròn

Cây lá tròn có tác dụng giúp tái tạo dòng năng lượng và kích thích sự phát triển dòng chảy của tiền. Bạn hãy nhớ là luôn giữ cho cây được tươi tốt, khỏe mạnh và không được ngập quá nhiều nước. Những cây lá tròn được đặt trong chậu màu tím là tốt nhất, và nó còn giúp làm đẹp cho góc tài lộc của nhà bạn đấy.

10. Bể cá cảnh

Cá là biểu tượng sức mạnh của tiền bạc và sự thịnh vượng. Bể cá cảnh nên được đặt ở phía Đông Nam, gần cửa chính, hoặc lối vào khu vực kinh doanh, bởi nó không chỉ là một biểu tượng phong thủy thu hút tiền bạc mà còn cân bằng 5 yếu tố cơ bản trong phong thủy: Mộc (cây trong bể cá), Kim (cấu trúc bể cá), Thủy (nước), Hỏa (màu sắc của cá như vàng, đỏ, hoặc chiếu sáng của bể).

(Theo Lao động Online)
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên đăng nhập
Email
Gửi Đóng