Hỗ trợ đăng tin: 0867.047.555 | 0236.28.28.147 | Email: nhadatviet247.net@gmail.com | Skype: nhadatviet247
+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google
Những lưu ý phong thủy nhà ở để cầu con cái
Cập nhật: 03:07 29/03/2016

Phong thủy có thể ảnh hưởng đến nhiều lĩnh vực cuộc sống con người, nhất là có thể giúp những cặp vợ chồng khỏe mạnh muốn có con nhưng mãi chẳng được.

Phong thủy có thể mang lại hạnh phúc cho cuộc sống con người qua những nguồn năng lượng tích cực, dồi dào sinh khí của mình. Không chỉ hút may mắn và tiền bạc, phong thủy còn có tác dụng tốt với sức khỏe. Chẳng hạn, nếu cả hai vợ chồng đã kiểm tra sức khỏe và không gặp bất cứ vấn đề gì về thể trạng, song vẫn chưa thể có con thì bạn nên thử cải thiện về mặt phong thủy trong nhà. Tạm thời, chúng ta không bàn đến những trường hợp có liên quan đến bệnh tật.

Phong thủy nhà ở
Phong thủy có thể giúp những cặp vợ chồng khỏe mạnh
muốn có con nhưng mãi chẳng được

Dưới đây là những biện pháp phong thủy cần lưu ý để cầu con cái:

1. Không bố trí cấu trúc cửa đối cửa

Từ xưa dân gian đã quan niệm: “Trong một ngôi nhà, cửa sổ đại diện cho con mắt còn cửa chính đại diện cho cái miệng của con người”.  Do đó, nếu một ngôi nhà nào đó có cấu trúc cửa đối cửa thì điều đó ám chỉ trong gia đình ấy, đặc biệt là giữa 2 vợ chồng chủ nhà khó tránh khỏi tình trạng thường xuyên bất hòa, tranh cãi với nhau, dẫn đến khó hòa hợp chuyện chăn gối và khó có con.

Phong thủy học gọi đây là tình trạng “đấu khẩu sát”, có nghĩa là do loại khí trường xấu (còn gọi là sát khí) gây ra. Sát khí gây nên cảnh tranh chấp, bất hòa, đôi co, mâu thuẫn giữa các thành viên trong gia đình, nhất là giữa 2 vợ chồng chủ nhà. Do vậy, nên tránh bố trí cấu trúc cửa đối cửa.

2. Phong thủy phòng ngủ vợ chồng

treo tranh ảnh trẻ con trong phòng ngủ
Treo tranh ảnh trẻ em gần giường ngủ với hàm ý mong muốn có nhiều con cái

- Bạn hãy kiểm tra xem có vật bén nhọn nào bắn ra những tia sát khí đang nhắm vào cửa chính hoặc phòng ngủ của bạn không. Nếu có, nên che chắn hoặc ngăn chặn chúng lại.

- Cần sắp xếp lại phòng ngủ tuân theo những nguyên tắc phong thủy hữu ích, để tạo ra một môi trường thân thiện. Thậm chí, thay đổi vị trí giường hợp phong thủy. Đây là tiêu chuẩn vàng để nâng cao tỷ lệ thụ thai.

- Khi đang cố gắng có con, khi mang thai hay lúc mới sinh, tránh hút bụi hoặc lau chùi làm sạch gầm giường. Tránh làm động những nguồn năng lượng dưới gầm giường khi bạn đang cố gắng có thai.

- Di chuyển giường đến góc nhân duyên của phòng ngủ.

Hãy kiểm tra hướng nhân duyên của người chồng dựa vào bảng quái số rồi chọn phòng ngủ hoặc vị trí đặt giường ngủ ở hướng nhân duyên của người chồng, có nghĩa là sao tốt “Diên niên” hay còn gọi là sao tốt “Phúc đức”.

Điều này sẽ kích hoạt vận may về đường con cái của người chồng. Trên thực tế, phong thủy không tính đến vận may về đường con cái của người vợ.

- Treo tranh ảnh trẻ em gần giường ngủ.

Phương pháp này đã được người xưa áp dụng, trong phòng ngủ của các vị hoàng đế thường treo những bức bình phong hoặc tranh thêu hình ảnh trẻ em với hàm ý mong muốn có nhiều con cái.

phong thủy cầu con cái
Nên trưng bày những phụ kiện liên quan tới mẹ và bé sơ sinh
như tranh một em bé đặt vào khung kim loại hình tròn

- Khu vực dành cho trẻ em: Khu vực này có vị trí nằm ở phía tường bên tay phải khi bước vào nhà.

+ Nên trang trí với màu trắng, màu vàng, màu kim loại hay bạc.

+ Nên sử dụng những khối hình tròn và các yếu tố thuộc kim loại.

+ Nên trưng bày những phụ kiện liên quan tới mẹ và bé sơ sinh như tranh một em bé đặt vào khung kim loại hình tròn.

- Phong thủy màu sắc kích hoạt đường con cái

Môi trường thân thiện với màu xanh lá cây như chăn, ga, gối, tường,... sẽ giúp chữa lành mọi tắc nghẽn năng lượng gây cản trở quá trình thụ thai. Bên cạnh đó, bức tường phía sau giường nên có sự pha trộn với màu da cam và màu vàng nắng. Vì 2 màu này liên quan đến sự sinh sản (màu của năng lượng trẻ em). Nhưng không nên quá lạm dụng, vì sẽ khiến căn phòng bí bách và khó yên giấc.

- Trưng bày tượng phong thủy

Đặt tượng con rồng nhỏ cùng phía với giường hoặc viên đá trên lưng con voi kích thích đẩy nhanh quá trình mang thai và sinh quý tử. Những bức tranh hình  những động vật nhỏ hay trái lựu cũng rất hữu ích trong việc khích lệ có con.

- Treo gương và ảnh trong phòng vợ chồng hiếm muộn theo phong thủy

hiếm muộn con cái
Đối với các gia đình hiếm muộn con cái, hãy treo ảnh trẻ nhỏ ở cung Tây

Về góc độ phong thủy, tranh ảnh trong đời sống có một tác dụng riêng trong tinh thần và có tác dụng kích hoạt rất tốt nếu được sử dụng đúng cách. Thông thường, một căn phòng được chia làm 8 phương vị. Trong đó, mỗi phương vị ảnh hưởng đến một cung mạng khác nhau trong đời sống.

Trong các cung này thì cung chủ về hôn nhân gia đình là cung Tây Nam. Phương vị này thích hợp để treo ảnh cưới, kỷ vật của vợ chồng, có tác dụng góp phần gắn bó tình cảm vợ chồng. Đối với các gia đình hiếm muộn con cái, hãy treo ảnh trẻ nhỏ ở cung Tây. Các gia đình cũng có thể treo một số ảnh nhỏ của trẻ nhỏ tùy ý.

Đối với việc treo gương, các gia đình hoàn toàn có thể sử dụng gương trong phòng ngủ, nhưng cần lưu ý đặt đúng vị trí. Khi bố trí làm sao để gương trong phòng ngủ không được đặt chiếu vào giường ngủ vợ chồng. Bởi điều này không những khiến giấc ngủ bất an mà còn không tốt cho đời sống vợ chồng.

Đồng thời, cũng tránh bố trí gương thưởng chiếu ra cửa chính. Đối với phòng ngủ có nhà vệ sinh thì gương không nên chiếu thẳng ra cửa nhà vệ sinh vì quan niệm cho rằng gương sẽ làm phát tán các khí xú uế ra ngoài không có lợi.

3. Khu vực các mối quan hệ

Góc xa phía bên phải khi bạn bước chân vào nhà chính là khu vực thuộc về các mối quan hệ gia đình. Đối với khu vực này cần lưu ý:

- Nên trang trí với màu đỏ và các yếu tố thuộc Thổ.

- Nên trang trí với các hình vuông.

- Đồ vật trang trí nên trưng bày theo đôi, theo cặp.

- Đừng bỏ qua những vật mang tính lãng mạn, hạnh phúc và đam mê.

Bên cạnh đó, cũng nên loại bỏ những vật không liên quan như máy tập thể dục, máy tính hay những đồ vật gây lộn xộn khác.

(Theo Eva/Khám Phá)
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên đăng nhập
Email
Gửi Đóng