Hỗ trợ đăng tin: 0867.047.555 | 0236.28.28.147 | Email: nhadatviet247.net@gmail.com | Skype: nhadatviet247
+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google
Tìm hướng đi cho những dự án bị "chết yểu"
Cập nhật: 03:26 09/01/2016

Tất cả các sự án kinh doanh bất động sản hiện đang đắp chiếu tại Quảng Ngãi sẽ bị rà soát và xử lý trước ngày 31/1/2016.

Công văn của UBND tỉnh Quảng Ngãi ban hành nêu rõ, Sở Xây dựng sẽ là đơn vị chủ trì kết hợp Sở Kế hoạch và Đầu tư, UBND TP. Quảng Ngãi và các sở ngành liên quan tiến hành làm việc với 3 chủ đầu tư của dự án đang "trùm mền" trên địa bàn tỉnh.

dự án chết yểu
Tất cả các sự án kinh doanh bất động sản hiện đang đắp chiếu tại Quảng Ngãi
sẽ bị rà soát và xử lý trước ngày 31/1/2016

Cụ thể, yêu cầu chủ đầu tư cam kết về năng lực vốn, kế hoạch và tiến độ dự án của 3 dự án: khu dân cư dịch vụ Bàu Cả (chủ đầu tư là Công ty CP Phát triển bất động sản Phát Đạt); Khu Thương mại Dịch vụ Vina Universal Paradise Sơn Tịnh (chủ đầu tư là Tập đoàn Tân Tạo) và khu dân cư bắc Lê Lợi (chủ đầu tư là Công ty CP Đồng Tâm – DTG).

Theo đó, Sở Xây dựng sẽ là đơn vị ra soát các dự án để tìm ra chủ đầu tư nào có khả năng tiếp tục triển khai dự án thì tham mưu cho UBND tỉnh xem xét và đề xuất UBND tỉnh giúp đỡ những vướng mắc, khó khăn nhằm đẩy nhanh tiến độ dự án.

Đối với trường hợp chủ đầu tư không còn khả năng thực hiện dự án thì Sở Xây Dựng tham mưu cho UBND tỉnh để thu hồi, sau đó tìm nhà đầu tư mới.

(Theo Pháp luật Plus)
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên đăng nhập
Email
Gửi Đóng