Hỗ trợ đăng tin: 0867.047.555 | 0236.28.28.147 | Email: nhadatviet247.net@gmail.com | Skype: nhadatviet247
+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google
Đà Nẵng: Chung cư cao cấp mở bán khi chưa đủ điều kiện
Cập nhật: 09:36 28/05/2019

Chủ đầu tư dự án The Summit vừa mới bị phạt hành chính tới hàng trăm triệu đồng vì rao bán sản phẩm trên mạng khi chưa đáp ứng đủ thủ tục pháp lý.

Theo thông tin được UBND TP. Đà Nẵng đưa ra ngày 27/5, TP đã ra quyết định xử phạt hành chính 275 triệu đồng đối với Công ty TNHH Đất Kinh tuyến số một - chủ đầu tư dự án khu chung cư cao cấp The Summit (tên gọi khác là Sơn Trà Ocean View).

chung cư The Summit
Dự án chung cư The Summit đã hoàn thiện về cơ bản. Ảnh: Đ.X.

Nguyên nhân là vì chủ đầu tư đã thực hiện ký hợp đồng mua bán căn hộ khi chưa đáp ứng đủ điều kiện bán nhà theo quy định của pháp luật.

Không chỉ bị phạt hành chính, đơn vị này còn bị đình chỉ hoạt động kinh doanh cho đến khi hoàn tất các thủ tục theo đúng quy định của pháp luật về kinh doanh bất động sản, thời hạn không quá 1 năm. Nếu quá 12 tháng, doanh nghiệp vẫn không thực hiện, chính quyền sẽ tiến hành cưỡng chế.

Nằm trên tuyến đường Ngô Quyền, khu chung cư cao cấp The Summit thuộc khu dân cư Phan Bá Phiến, phường Thọ Quang, quận Sơn Trà. Được biết, dự án được đầu tư hơn 40 triệu USD với quy mô chiều cao 24 tầng, cung cấp cho thị trường hơn 350 căn hộ.

Qua quá trình theo dõi, giám sát, Sở Xây dựng Đà Nẵng phát hiện căn hộ tại dự án đã được một số tổ chức, cá nhân đăng tải thông tin rao bán với mức giá từ khoảng 1,8-2,8 tỷ đồng, cho căn có diện tích từ 51-78 m2.

(Theo vnexpress)
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên đăng nhập
Email
Gửi Đóng