Hỗ trợ đăng tin: 0867.047.555 | 0236.28.28.147 | Email: nhadatviet247.net@gmail.com | Skype: nhadatviet247
+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google
Biệt thự, nhà liền kề tại Hà Nội tăng giá 7-10%
Cập nhật: 10:49 07/01/2016

Theo báo cáo của CBRE, các quận Cầu Giấy, Tây Hồ, Hà Đông, Từ Liêm và Thanh Trì được ghi nhận các mức tăng khác nhau, giao động từ 7-10%. Trong đó, mức tăng lớn nhất thuộc về quận Hà Đông với các dự án điển hình như Gold Silk và Park City.

Vừa qua, Công ty tư vấn CBRE đã công bố thị trường BĐS Hà Nội quý IV/2015. Tương tự như thị trường căn hộ, thị trường biệt thự năm 2015 đã cho thấy những cải thiện đáng kể về cả số lượng mở bán cũng như số lượng giao dịch thành công.

Cụ thể, trên thị trường có gần 1.300 căn được mở bán mới và tăng gấp đôi so với lượng mở bán trong năm 2014. Nguồn cung đến từ 9 dự án gồm: Gamuda, Starlake, Ngoại giao đoàn, Gold Silk, ParkCity, Mon City, Pandora, Green Pearl và Aquabay Ecopark.  

Theo bà Nguyễn Hoài An, phó Giám đốc CBRE Hà Nội, Trong quý IV/2015, thị trường biệt thự, liền kề đón nhận một xu hướng mới, tại khu vực xung quanh đường vành đai 3 đã xuất hiện những dự án quy mô nhỏ dưới 100 căn như Pandora, Green Pearl, Mon City,.... Điều này cho thấy thị trường nhà biệt thự, liền kề đang đổi mục tiêu sang những khách hàng có nhu cầu mua ở thực.

Biệt thự, nhà liền kề Hà Nội
Các quận Cầu Giấy, Tây Hồ, Hà Đông, Từ Liêm và Thanh Trì được ghi nhận
các mức tăng khác nhau, giao động từ 7-10%
Ảnh: VTC.vn

Những đợt mở bán của các dự án này đều thu hút số lượng lớn người mua. Nhờ có vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi kết nối với khu vực trung tâm của thành phố, cơ ở hạ tầng, tiện ích đầy đủ, cộng đồng dân cư xung quanh tốt... giúp các dự án mới thu hút được nhiều sự chú ý từ phía khách hàng.

Ngoài các dự án mới, chủ đầu tư các dự án lâu năm như Gamuda, Đặng Xá và Xuân Phương cùng đầu tư nâng cấp các dịch vụ tiện ích bên trong khu đô thị để bán được hàng còn lại. Và kết quả là một vài dự án đã đạt được tỷ lệ bán hàng khá ấn tượng. Điều này đã thấy rõ ràng hơn triển vọng tích cực của thị trường biệt thự, liền kề.

Tính theo USD, giá thứ cấp trung bình toàn thị trường trở lại mức tăng 1,4% so với quý trước, song vẫn giảm 3,6% so với cùng kỳ năm 2014, chủ yếu do tác động của việc đồng VNĐ giảm giá trong năm. So với cùng kỳ năm ngoái, các huyện Hoài Đức, Mê Linh, Gia Lâm, Hoàng Mai, Long Biên và Thanh Xuân đã chứng kiến mức giảm giá thứ cấp.

Còn tại các quận Cầu Giấy, Tây Hồ, Hà Đông, Từ Liêm và Thanh Trì lại được ghi nhận các mức tăng khác nhau, giao động từ 7-10%. Trong đó, mức tăng lớn nhất thuộc về quận Hà Đông với các dự án điển hình như Gold Silk và Park City.

(Theo Trí thức trẻ)
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên đăng nhập
Email
Gửi Đóng