Hỗ trợ đăng tin: 0867.047.555 | 0236.28.28.147 | Email: nhadatviet247.net@gmail.com | Skype: nhadatviet247
+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google
Điểm nóng BĐS Đà Nẵng: Nơi hội tụ của các “ông lớn”
Cập nhật: 03:00 21/06/2016

Đà Nẵng là thị trường du lịch lớn bậc nhất Việt Nam, phục vụ nhiều đối tượng du khách khác nhau, lượng khách tăng lên theo từng năm. Vì vậy, nơi đây thu hút hàng loạt các nhà đầu tư BĐS lớn đến tìm hiểu và đầu tư vào các dự án ven biển.

Danh xưng điểm nóng BĐS du lịch

Theo báo cáo tình hình thị trường du lịch Việt Nam nửa đầu năm 2016 của Savills, Việt Nam là một trong những điểm đến du lịch có tốc độ phát triển nhanh bậc nhất khu vực Đông Nam Á. Với lợi thế bờ biển dài và khí hậu nhiệt đới, khu vực ven biển là điểm đến ưa thích của khách du lịch quốc tế khi đến Việt Nam. Theo thống kê, hơn 70% khách quốc tế lựa chọn du lịch biển Việt Nam trong các kỳ nghỉ của mình trong thập kỷ qua.

bất động sản du lịch
 

Báo cáo của Savills chỉ rõ, sự tăng trưởng lượng khách từ các quốc gia phát triển kéo theo nhu cầu nghỉ dưỡng tại các cơ sở lưu trú tiêu chuẩn, nhất là phân khúc cao cấp. Trong những năm vừa qua, đầu tư xây dựng du lịch bùng nổ. Năm 2015 ghi nhận số lượng phòng khách sạn 5 sao tăng vọt 37%, đạt mức tăng trưởng 24.000 phòng; cụ thể: 30% số phòng tại Đà Nẵng, Phú Quốc và Khánh Hòa.

Đặc biệt, Đà Nẵng là thị trường phát triển nhất, phục vụ cho nhiều đối tượng du khách, gồm các khách truyền thống và khách du lịch kết hợp hội nghị (MICE). Bên cạnh những bãi biển tuyệt đẹp, TP. Đà Nẵng còn là trung tâm kinh tế của khu vực miền Trung. Công suất của phân khúc 5 sao đạt 67% trong năm 2015, cao nhất trong các thành phố biển trọng điểm của Việt Nam.

BĐS Đà Nẵng
Đà Nẵng là thị trường phát triển nhất, phục vụ cho nhiều đối tượng du khách du lịch

Nơi hội tụ của các “ông lớn” BĐS

Theo đánh giá của các chuyên gia, thị trường BĐS du lịch tại Đà Nẵng vào năm 2016 ghi nhận nhiều kết quả tích cực. Nhiều dự án BĐS du lịch tại Đà Nẵng được giới thiệu ra thị trường từ cuối năm ngoái và công bố kết quả hoạt động kinh doanh rất tốt, thu hút được sự quan tâm của các người mua trong nước lẫn nước ngoài đang tìm kiếm một kênh đầu tư tiềm năng và ổn định. Số liệu từ địa phương này cho thấy, riêng về lĩnh vực BĐS du lịch thì thành phố đã phê duyệt khoảng 80 dự án với số vốn đăng ký khoảng 8 tỷ USD - một con số kỷ lục nhất tính trên toàn quốc.

Nhiều "ông lớn" trong ngành BĐS đã nhanh chân để không bỏ lỡ mất cơ hội góp mặt tại điểm nóng này với một số dự án điển hình có thể kể tới như: Pullman Resort, InterContinenal, Premier Village Đà Nẵng, Hyatt Regency & Resort, Pullman Resort…

Trong đó, không thể không nhắc tới Tập đoàn Empire Group đã chi đến 11.000 tỷ đồng để phát triển dự án Cocobay Đà Nẵng. Cocobay sở hữu vị trí “độc nhất vô nhị” bên bờ biển được Forbes vinh danh là một trong 6 bãi biển hấp dẫn nhất hành tinh, với tổng diện tích lên tới 31 ha trước bãi biển trải dài 600m, cung cấp hàng trăm dịch vụ giải trí và du lịch quy mô lớn, đáp ứng nhu cầu mọi lứa tuổi như: Sân khấu nhạc nước laser, quảng trường du lịch lớn nhất Việt Nam, sân khấu ngoài trời, đại nhà hàng, câu lạc bộ bên bờ biển,...

Điểm nóng BĐS
 

Tâm điểm giữa rừng resort

Nằm ngay khu vực trung tâm du lịch Đà Nẵng - Hội An, dự án Cocobay được kỳ vọng sẽ trở thành tâm điểm của thị trường với nhiều điểm hấp dẫn nhà đầu tư. Chính thức được khởi công ngày 5/6/2016 tại Đà Nẵng, dự án với các hạng mục nằm trong giai đoạn 1 sẽ đi vào hoạt động năm 2017 và khi hoàn thành sẽ thu hút hàng triệu khách đến tham quan, vui chơi và lưu trú mỗi năm.

bất động sản nghỉ dưỡng
Nhiều dự án BĐS du lịch tại Đà Nẵng được giới thiệu ra thị trường thu hút được sự
quan tâm của các người mua trong nước lẫn nước ngoài

Đi tiên phong trong hệ thống lưu trú đẳng cấp tại dự án Cocobay, Coco Ocean Resort cũng được đánh giá là một lựa chọn đầu tư sáng suốt. Các căn Condotel tại đây có thể mang lại lợi nhuận hấp dẫn cho nhà đầu tư, nhất là với các chính sách ưu việt của chủ đầu tư như cam kết sinh lời hấp dẫn tối thiểu 12%/năm trong 8 năm, ngân hàng hỗ trợ vay vốn lên đến hơn 70% trong thời hạn tối đa 25 năm…

Ngoài ra, thường thì các khoản đầu tư vào BĐS ven biển có giá trị tương đối lớn, vì vậy uy tín của chủ đầu tư cũng như đơn vị quản lý được coi như bảo chứng cho khả năng sinh lời của sản phẩm. Là Tập đoàn kinh tế tận tâm trong nhiều năm ở lĩnh vực BĐS, giải trí, du lịch, Tập đoàn Empire đã khẳng định được vị thế của mình qua hàng loạt dự án như: Tuyến xe điện du lịch Hồ Tây, Công viên nước Hồ Tây Hà Nội, Naman Residences, Khu du lịch 5 sao Naman Retreat,…

dự án bất động sản mớiCoco Ocean Resort được đánh giá là một lựa chọn đầu tư sáng suốt

Không những thế, đơn vị quản lý Naman Hospitality trực thuộc tập đoàn Empire đã chứng tỏ được năng lực bền vững qua hàng loạt các giải thưởng trong và ngoài nước uy tín cho các sản phẩm du lịch của mình. Mới đây, chỉ sau hơn 1 năm đi vào hoạt động, Resort 5 sao Naman Retreat đã vinh dự được đọc giải website du lịch nổi tiếng Trip Advisor đánh giá là resort tốt nhất tại Đà Nẵng.

(Theo Khám phá)
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên đăng nhập
Email
Gửi Đóng