Hỗ trợ đăng tin: 0867.047.555 | 0236.28.28.147 | Email: nhadatviet247.net@gmail.com | Skype: nhadatviet247
+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google
Chiến lược mới để vượt qua"đỉnh cao"bán hàng của ông chủ Ecopark
Cập nhật: 09:56 27/10/2016

Theo các chuyên gia bất động sản, năm 2016 là năm thành công của Vihajico – chủ đầu tư Ecopark. Dự án này tung ra nhiều loại hình sản phẩm ở nhiều phân khúc nhưng khi mở bán đều “một mình một chợ” khiến người mua phải bốc thăm hay thức xuyên đêm xếp hàng chờ đặt mua căn hộ. Vấn đề được quan tâm nhất hiện nay đối với ông chủ Ecopark là chiến lược mới để vượt qua "đỉnh cao" bán hàng của chính mình là gì?

Những thế mạnh đặc biệt của Ecopark

Không chỉ sở hữu quỹ đất rộng lớn lên đến 500 ha, Ecopark còn có con sông Bắc Hưng Hải êm đềm chảy qua. Sông nước và bạt ngàn cây xanh, thảm thực vật phong phú đã biến nơi đây trở thành “lá phổi” khổng lồ phía Đông Nam thủ đô, một môi trường sống trong lành nhiều người mơ ước.

Bên cạnh đó, đóng vai trò là đô thị vệ tinh cho Thủ đô nhưng Ecopark chỉ cách trung tâm Hà Nội hơn 15 phút lái xe và kết nối thuận tiện với mọi nơi bằng một hệ thống hạ tầng giao thông hoàn hảo. Đây còn là khu đô thị đầu tiên ở khu vực phía Bắc sở hữu hệ thống xe bus chất lượng cao miễn phí cho cư dân với hơn 100 chuyến chạy liên tục trong ngày khiến cho việc di chuyển thực sự thuận tiện.

xếp hàng chờ đặt mua căn hộ Ecopark
Người dân xếp hàng chờ đặt mua căn hộ Ecopark

Không chỉ xanh - sạch - đẹp, Ecopark còn rất thời thượng khi trang bị cho mình hệ thống tiện ích hoàn hảo đáp ứng nhu cầu sống và vui chơi giải trí ngày càng cao của cư dân hiện đại. Đó là tổ hợp nhà phố thương mại, hệ thống công viên, trường học liên cấp (từ mầm non tới đại học), các cụm liên hợp thể thao, bể bơi, nhà câu lạc bộ, vịnh thuỷ, quảng trường à đường dạo ven hồ rộng lớn...

Có thể nói, đây là những điều kiện cần và đủ để chủ đầu tư Ecopark có thể theo đuổi chiến lược tạo ra những dòng sản phẩm ấn tượng, khác biệt trên thị trường.

Phát triển BĐS đẳng cấp, giá mềm

“Tôi cho rằng, lợi thế sẵn có cùng với tiềm lực, danh tiếng chủ đầu tư, Vihajico chắc chắn sẽ theo đuổi chiến lược dài hơi dựa trên nền tảng thành công của các sản phẩm BĐS tung ra trước đó tạo “cơn sốt” trên thị trường. Do vậy, có thể khẳng định dòng sản phẩm đẳng cấp, giá mềm sẽ là vũ khí để ông chủ của Ecopark vượt qua “đỉnh cao” bán hàng của chính mình” – ông Trần Ngọc Quang, Tổng Thư ký Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) nhận định.

Theo ông Nguyễn Dũng Minh, Phó Tổng Giám đốc Vihajico – Ecopark, sau một quá trình phân tích nhu cầu khách hàng, Ecopark nhận thấy hiện có rất nhiều các gia đình trẻ, các bạn mới lập nghiệp khi mua nhà đều có đòi hỏi khá khắt khe về căn hộ (thiết kế, tiện ích), môi trường sống, giao thông… Những khách hàng này có khả năng về tài chính (thu nhập hàng tháng) nhưng lại chưa có tích luỹ lớn để xuống tiền mua các căn hộ cao cấp ở nội đô trung bình từ hơn 2 tỷ - 4 tỷ. Vậy giải pháp là đưa ra những căn hộ thoả mãn hầu hết các nhu cầu trên, thực sự đẳng cấp nhưng giá chỉ trên dưới 1 tỷ, Ecopark đã tập trung theo chiến lược đó với lợi thế dồi dào về quỹ đất.

Dự án Ecopark
Dòng sản phẩm đẳng cấp, giá mềm sẽ là vũ khí để ông chủ của Ecopark
vượt qua “đỉnh cao” bán hàng của chính mình

Đầu tháng 11 tới đây, dự án phân khu Aqua Bay Sky Residences thuộc dự án Ecopark sẽ chính thức mở bán. Đây là chuỗi sản phẩm mới được kỳ vọng sẽ là điểm nhấn của thị trường BĐS cuối năm 2016 bởi những ưu thế riêng biệt và không có sự cạnh tranh trên thị trường căn hộ hiện nay.

Lần đầu tiên và duy nhất tại miền Bắc, khách hàng sẽ được thưởng lãm khu căn hộ cao cấp sở hữu tầm nhìn rộng mở, thoáng đẹp không giới hạn đến sân golf xanh ngút ngàn và vịnh thuỷ khoáng đạt.

Aqua Bay gồm 7 toà tháp cao từ 30 - 36 tầng, dự kiến sau khi hoàn thành sẽ cung cấp các căn hộ diện tích phong phú, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Từ các căn hộ diện tích 46 – 68m2 cho gia đình trẻ năng động đến căn hộ diện tích 200m2 cho các gia đình lựa chọn khi sống 3 thế hệ.

Các toà tháp được thiết kế một cách sáng tạo và thú vị, dựa trên cảm hứng từ những dốc núi, mang đến tầm nhìn đa dạng từ các góc độ khác nhau của dự án, từ sự phong phú trong quy hoạch tổng thể của khu đô thị Ecopark. Những khối nhà được đặt tại vị trí hợp lý để mở rộng tối đa tầm nhìn thoáng rộng, không nhìn trực tiếp vào nhau để đảm bảo tính riêng tư. Các kiến trúc sư đã nghiên cứu kỹ lưỡng phong thuỷ để căn hộ giảm thiểu tối đa hướng Đông – Tây, đón ánh nắng mặt trời tốt lành vào buổi sáng, buổi chiều tránh được ánh nắng gay gắt hướng Tây.

Dự kiến, giá bán Aqua Bay sẽ tăng so với giá bán của dự án West Bay nhưng chủ yếu vẫn giữ ở mức từ trên dưới 1 tỷ để khách hàng có cơ hối sở hữu một căn hộ tiêu chuẩn sống 5 sao đẳng cấp, kèm theo nhiều chương trình cho vay ưu đãi lãi suất hấp dẫn.

(Theo Vihajico)
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên đăng nhập
Email
Gửi Đóng