Hỗ trợ đăng tin: 0867.047.555 | 0236.28.28.147 | Email: nhadatviet247.net@gmail.com | Skype: nhadatviet247
+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google
Những ý tưởng ứng dụng BĐS "ăn theo" cơn sốt Pokemon Go
Cập nhật: 09:58 18/08/2016

Jones Lang LaSalle (JLL) cho biết, Pokemon Go đang gây sốt tại Việt Nam trên điện thoại di động IOS và Android sau hơn một tuần ra mắt. Trò chơi này có thể gợi mở nhiều ý tưởng ứng dụng cho giới kinh doanh bất động sản.

Theo JLL, kinh doanh bất động sản (BĐS) đang đứng trước những thách thức phải làm mới mình bằng cách tăng độ tương tác, tăng lượt người quan tâm và cung cấp những thông tin hữu ích trên thị trường địa ốc. Dưới đây là một số ý tưởng mà các công ty BĐS Việt Nam có thể thực hiện ăn theo.

1. Lập bản đồ định vị tài sản

Sử dụng ứng dụng bản đồ trên di động để tìm và ghi nhớ những BĐS nhà ở hoặc thương mại đang bán hoặc cho thuê hoặc tìm kiếm các BĐS ở các vùng lân cận hiện đang được phát triển.

2. Hiển thị chi tiết thông tin về tài sản

Khi lái xe hoặc đi bộ, khách hàng có thể nhận được các thông báo về các tài sản trên đường đi. Họ có thể lọc và lưu lại những thông tin mình đang quan tâm với giá cả, kích thước, tiện ích...

Những ý tưởng ứng dụng BĐS "ăn theo" cơn sốt Pokemon Go
Cơn sốt Pokemon Go có thể mở ra nhiều ý tưởng kinh doanh
thú vị cho thị trường BĐS. Ảnh: Mirror

3. Truy cập thông tin về BĐS theo thời gian thực

Khi khách hàng hướng máy ảnh điện thoại di động vào một tòa nhà và ứng dụng này cho phép hiển thị thông tin BĐS bao gồm dữ liệu nghiên cứu, nội dung, video, hình ảnh, mặt bằng, thông tin liên lạc của đại lý và có thể gửi thư yêu cầu mua hoặc thuê ngay lập tức.

Khách hàng hướng máy ảnh của điện thoại di động vào một tòa nhà đang được thi công và nhìn thấy hình ảnh tương tác 3D là có thể biết được hiện trạng, mặt bằng của tòa nhà và hình ảnh sau khi hoàn thiện.

4. Quản lý thông tin và chia sẻ thông tin

Sau khi có được thông tin từ những cách trên, người dùng có thể lưu vào điện thoại hoặc chia sẻ thông tin với người khác.

5. Hội thảo bằng video ngay tại dự án

Khách hàng có thể thảo luận với mọi người bằng một cuộc họp video khi đang ở dự án mà không cần phải sắp xếp thời gian thuận tiện để gặp nhau tại địa điểm cố định.

JLL cho biết, có thể sẽ còn rất nhiều cơ hội khác để các công ty BĐS tận dụng công nghệ và khai thác ý tưởng kinh doanh từ game ảo kết hợp thực tế này.

(Theo Vnexpress)
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên đăng nhập
Email
Gửi Đóng