Hỗ trợ đăng tin: 0867.047.555 | 0236.28.28.147 | Email: nhadatviet247.net@gmail.com | Skype: nhadatviet247
+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google
Bất động sản Đà Nẵng tiếp tục tăng trưởng ấn tượng
Cập nhật: 01:47 02/06/2016

Đó là nhận định mà đại diện Công ty TNHH CBRE Việt Nam vừa đưa ra tại buổi công bố tiêu điểm thị trường bất động sản (BĐS) Đà Nẵng quý II/2016.

Cụ thể, thị trường căn hộ khách sạn trong nửa đầu năm 2016 chứng kiến sự tăng trưởng mạnh về nguồn cung với 2.436 căn từ 6 dự án. Trong số đó, 89% là các căn hộ cao cấp từ dự án Vinpearl Riverfront Condotel Da Nang, Alphanam Luxury Apartment, Ariyana Beach Resort & Suite Da Nang, Ocean Suite (Khu B).

Tổng nguồn cung căn hộ khách sạn tăng lên 3.084 căn, trong đó phân khúc cao cấp chiếm tỷ trọng cao nhất 76%, đứng thứ hai là phân khúc trung cấp (16%) và phân khúc hạng sang (9%).

thị trường BĐS Đà Nẵng
Thị trường BĐS tại Đà Nẵng đang có những dấu hiệu khả quan

Đầu quý III/2016, hai dự án mới sẽ được chào bán là Condotel Central Coast Đà Nẵng và Tourane Condotel sẽ tăng thêm 800 căn cho thị trường căn hộ khách sạn.

Theo ghi nhận của CBRE về tốc độ bán, tính tới cuối tháng 5/2016, các dự án được chào bán từ đầu năm đạt tỷ lệ bán trung bình 63%.

Đối với thị trường biệt thự nghỉ dưỡng, có nhiều giao dịch thành công đã giúp tăng tỉ lệ bán của phân khúc trung cấp 1,2% so với quý trước. Phần lớn các giao dịch thành công được thực hiện tại các dự án như: Premier Village Da Nang, Furama Pool Villas, The Point and Vinpearl Resort & Villas Da Nang, Naman Residence. Các dự án với cam kết lợi nhuận từ chương trình cam kết cho thuê sẽ hấp dẫn hơn đối với những khách mua tiềm năng vì khoảng lợi nhuận đến từ chương trình cam kết cho thuê.

Ông Marc Townsend, Tổng giám đốc CBRE Việt Nam đánh giá, từ thị trường căn hộ khách sạn và thị trường biệt thự nghỉ dưỡng cho thấy những sự chuyển biến tích cực trong năm 2015 và nửa đầu năm 2016, nhất là tăng trưởng trong tỉ lệ bán từ những dự án mới được chào bán.

Đáng chú ý là các dự án nghỉ dưỡng được quản lý bởi các thương hiệu nổi tiếng và có chương trình cam kết lợi nhuận cố định hằng năm đang cho thấy sức hút với người mua để đầu tư...

Đối với thị trường khách sạn, trong 5 tháng đầu năm 2016, Đà Nẵng có tổng cộng 1.471 phòng từ 1 khách sạn 5 sao, bốn khách sạn 4 sao và sáu khách sạn 3 sao, giúp tăng tổng nguồn cung phòng khách sạn lên 11.275 phòng. Phân khúc khách sạn 3 sao vẫn chiếm tỷ lệ cao nhất là 41%.

Nhằm chào đón sự kiện APEC 2017, các hoạt động xây dựng ở những khách sạn có thương hiệu quốc tế đã được đẩy mạnh. Trong thời gian tới, thị trường sẽ chào đón những thương hiệu khách sạn quốc tế như Marriot, Hilton và Sheraton.

Thời gian gần đây, nhiều khách sạn mới đã bắt đầu mở rộng ra khu vực ven biển. Theo dự đoán, xu hướng phát triển những dự án mới ven biển sẽ tăng mạnh trong tương lai. Từ năm 2016 đến năm 2018, sẽ có khoảng hơn 3.000 phòng mới ở tất cả các phân khúc từ 16 dự án đang được xây dựng được tung ra thị trường. Trong đó, hơn 90% sẽ là những dự án khu vực ven biển.

(Theo Thời báo Ngân hàng)
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên đăng nhập
Email
Gửi Đóng