Hỗ trợ đăng tin: 0867.047.555 | 0236.28.28.147 | Email: nhadatviet247.net@gmail.com | Skype: nhadatviet247
+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google
Phê duyệt siêu dự án 6 tỷ USD ở khu nam Tp.HCM
Cập nhật: 09:37 06/08/2016

Khu đô thị sinh thái nằm ở ngã 3 sông Sài Gòn và Nhà Bè được UBND Tp.HCM phê duyệt cho liên doanh các nhà đầu tư trong và ngoài nước triển khai với mức vốn khoảng 6 tỷ USD.

Mới đây, tại Tp.HCM đã diễn ra ký kết hợp tác đầu tư giữa Công ty CP Tập đoàn Vạn Thịnh Phát với với các nhà đầu tư nước ngoài gồm Pavilion Group và Genting Group để phát triển dự án "Khu công viên Mũi Đèn Đỏ và nhà ở đô thị" - Saigon Peninsula tại phường Phú Thuận, quận 7, Tp.HCM.

Dự án Saigon Peninsula có quy mô 118 ha đã được UBND Tp.HCM chấp thuận cho Công ty CP Tập đoàn Sài Gòn Peninsula làm chủ đầu tư và được phê duyệt quy hoạch tỷ lệ 1/500 với các hạng mục công trình gồm công viên đa chức năng, văn phòng, bến cảng du thuyền quốc tế, khu biệt thự, khách sạn, căn hộ, các khu chức năng khác cùng nhiều hạng mục công trình hạ tầng kỹ thuật. Được biết, đây là công ty đối tác của Tập đoàn đầu tư Vạn Thịnh Phát với số vốn điều lệ lên đến 18.000 tỷ đồng.

dự án 6 tỷ USD
Phối cảnh dự án 6 tỷ USD tại Sài Gòn

Khu đất quy hoạch thuộc phường Phú Thuận, quận 7 có phía Đông giáp sông Nhà Bè; phía Bắc giáp sông Sài Gòn và rạch Bà Bướm; phía Tây giáp đường Đào Trí hiện hữu; phía Nam giáp sông Nhà Bè và ranh dự án của các công ty, doanh nghiệp sản xuất...,

Pavilion Group giữ vai trò chủ đạo trong quy hoạch tổng thể và triển khai xây dựng công trình điểm nhấn bao gồm trung tâm thương mại bán lẻ chất lượng cao kết hợp với khách sạn 5 sao, biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng và khu căn hộ cao cấp, cùng các cao ốc văn phòng hạng A tại dự án Saigon Peninsula.

Trong khi đó, Genting Group tham gia xây dựng Cảng tàu khách quốc tế của dự án này. Sau khi hoàn thành, Cảng tàu khách quốc tế 200.000 GRT (dung tải đăng ký) này sẽ là cảng tàu khách lớn nhất tại Việt Nam để đưa và đón du khách.

Tuy phát triển thông qua một công ty đối tác nhưng có thể ghi nhận đây lại là một dự án khủng nữa của nữ đại gia bí ẩn Trương Mỹ Lan (chủ tịch Vạn Thịnh Phát) bên cạnh bộ sưu tập bất động sản vàng ở trung tâm Tp.HCM.

(Theo Zing.vn)
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên đăng nhập
Email
Gửi Đóng